Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Happy Teacher's Day 20-11-2015

Dương Văn Chín Share:
Greeting From Students sent to Teacher Nguyen Duy Hai


Lời chúc thứ 1:
Dear Mr Duy Hai, 
On the teacher's day, i only wish that you are always healthy, happy and successful to carry out your dreams. Thanks you so much, I’m very honorable for your kindness to everyone in English class and in others. Everything you are doing now and in the future that is meaningful. I feel very proud to be one of your students.
With my love" 

Phạm Thị Thu Trang 

Lời chúc thứ 2:
Gửi đến Thầy Hải lời cám ơn và lòng kính trọng từ tận đáy lòng. Cám ơn Thầy vì tất cả. 
Mến chúc Thầy Hải nhiều sức khoẻ để mãi luôn kiên trì với "đám học trò không mấy chuyên cần" Thầy nhé!!! 
Trân trọng, 
Xuân Khuyên Marie Vu (Ms.) - 

Lời chúc thứ 3:
Thầy ơi, hôm này Thầy là người đẹp trai nhất lớp rồi đó, bạn Chín chắc chắn không dám đứng ra nhận mình là người đẹp trai nhất nữa đâu!  Hôm nay là một ngày đặc biệt dành tặng riêng cho Thầy. Nhân đây, Chúng em xin dành tặng Thầy những lời chúc tốt đẹp nhất.
Thầy ơi! Chúng em có đi khắp thế gian này cũng không tìm được người Thầy thứ 2 như Thầy của chúng em hiện tại. Chúng em rất hạnh phúc và tự hào là những học trò của Thầy, những đứa em còn ngây ngô, ngớ ngẫn của Anh. Chúng em muốn được lắng nghe những bài dạy, những chia sẽ xuất phát từ con tim của Thầy, những lời khuyên, chia sẽ nhẹ nhàng và chứa đựng trọn một tấm lòng của Thầy.
Đôi lúc chúng em lười biếng, Thầy luôn nhắc nhở chúng em phải nổ lực lên, tinh tấn hơn, quyết tâm hơn, từ những lời động viên của  Thầy chúng em lại như được tiếp thêm một nguồn năng lượng dạt dào để học tập tốt hơn.
Hiếm khi chúng em được nghe những lời la mắng một cách hào hứng và mãnh liệt của Thầy nhưng sao chúng em vẫn thấy Thầy thật đáng yêu làm sao! Chúng em hứa sẽ cố gắng không làm Thầy buồn nữa.

Lời chúc thứ 4:
Hôm nay em bận công tác và em không kịp về để tham dự buổi tiệc ấm áp chúc mừng Thầy. Nhân ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam em xin gửi đến Thầy Hải lời chúc mừng  trân trọng nhất nhân ngày trọng  đại này.
​Em kính gửi đến Thầy Hải lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Cảm ơn Thầy đã luôn là người Thầy đầy nhiệt huyết truyền đạt rất nhiều kiến thức quý báu cho chúng em. Cảm ơn Anh đã luôn là người Anh thân thương dẫn dắt, chia sẻ với chung em rất nhiều đạo lý học làm người trong cuộc sống. Bằng tất cả trái tim và tình yêu thương em xin gửi đến Thầy Hải lời Tri ân sâu sắc!  Kính chúc thầy thật nhiều sức khỏe và an vui mỗi ngày! Trân quý!

Tuyết Sương

Lời chúc thứ 5:
Thầy ơi, em cảm thấy mình là nguời may mắn nhất khi được gặp Thầy.  Những lời dạy nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu lắng và ý nghĩa. Vang vảng bên tai hàng ngày như thôi thúc em nổ lực hơn, sống tốt hơn mỗi ngày. Ngày của Thầy 20/11 em xin chúc Thầy luôn nhiều sức khỏe để những lời răng dạy, bài học giá trị của Thầy đến nhiều học trò yêu hơn nữa trong cuộc đời này.

Nguyễn Huỳnh Nam 

Lời chúc thứ 6:
Dear teacher,
I am really lucky and grateful to have an opportunity to participate in your class.
I am not only learning English, but also learn the way of life, good things from you through the English lesson. I am trying to practice speaking English and more confident in communicating like what you have taught. I would like to say thank you for taking the time to teach us. I wish you always have a healthy and fun in life. Thanks you one more time." 

Lê Thị Phú

Lời chúc thứ 7:
From a normal student to the humble teacher, happy another amazing day for being a teacher, Mr Hai, the kond, passionate, fun and skinny teacher, Thomas

Nguyễn Hữu Thuận

Lời chúc thứ 8:
Please help to send this message to our teacher with my thanks!
I would like to say thanks so much to you, I will try my best to learn and practice English what you have taught. I wish you have a healthy, happy & success in life. 

Lê Thị Giang


Published by Dương Văn Chín

Visit Dương Văn Chín's Facebook or Blog
Follow us Facebook.Click here Follow us Blog.Click here

2
replies
  1. Có mấy cái à? không nhiều. mà Hình cưới Anh chụp ở rừng thông hay đồi thông ở đâu mà đẹp vậy?

    Trả lờiXóa

TOP